Mục lục
1. Mô tả công việc
- Khảo sát và lên kế hoạch tiếp cận các khách hàng tại khu vực được giao
- Đề xuất chương trình và phương án phù hợp với từng khách hàng riêng biệt
- Theo dõi tiến độ trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy kí kết hợp đồng.
- Tham gia vào quá trình bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Đàm phán và chốt hợp đồng để đạt được KPI do công ty đề ra
- Báo cáo hàng tuần về lượng khách hàng đã tiếp cận
2. Yêu cầu công việc
- Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết được các thắc mắc từ khách hàng trong các tình huống.
- Có kinh nghiệm bán hàng 6 tháng trở lên, không ngại đi thị trường, gặp gỡ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm đi thị trường
- Ưu tiên ứng viên đã và đang có kết nối tệp khách hàng là các phòng khám chuyên khoa ở các tỉnh thành Việt Nam hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán phần mềm
- Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc
3. Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 3,000,000 + hoa hồng cao
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức sản phẩm ngay khi tham gia
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Team hỗ trợ hướng dẫn và ký hợp đồng.
4. Địa chỉ làm việc
- Địa chỉ: Tầng 6, lô A1, tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, số 241 Xuân Thủy , Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
5. Thông tin liên hệ
- Website: https://www.medring.co.jp/recruitment/
- SĐT: 0368 211 373